Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

[FAN-ACCOUNT] [14.04.28+29+30] THSK Live Tour 2014 ~ TREE ~ in Nagoya





Day 1

1. Ở phần Encore , Yunho: “Tôi không chắc liệu mọi người có biết hay không, nhưng hôm qua là ngày kỉ niệm 9 năm Tohoshinki debut tại Nhật."

2. Yunho: Từ giờ, THSK cũng muốn trao tới mọi người cảm giác ấm áp bằng tình yêu và những khía cạnh tích cực qua những bài hát. Đã lâu rồi chúng tôi không trở lại Nagoya. Hôm nay tôi thực sự rất vui! Cảm ơn mọi người rất nhiều!




3. Yunho: Chúng tôi đã ra mắt ở Nhật được 9 năm và từ bây giờ chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu là năm thứ 10. Nhờ tình cảm và sự ủng hộ của mọi người mà Tohoshinki mới có thể tiến tới như ngày hôm nay. Chúng tôi mong muốn được trở thành những người nghệ sĩ có thể trình diễn trên mọi sân khấu trong tương lai, vì vậy, mong mọi người trao cho chúng tôi nhiều sự ủng hộ hơn nữa!

Yunho: Mọi người biết chứ? Hôm qua là ngày kỉ niệm 9 năm ra mắt tại Nhật của chúng tôi. Và, chúng tôi sẽ tiến tới kỉ niệm năm thứ 10 thôi. Tôi rất vui vì đã dành thời gian vào ngày đặc biệt với mọi người tại Nagoya, bởi những ngày như thế này không phải lúc nào cũng có...
Changmin: Lúc nào cũng có!? Oh~~~!!!

4. Changmin: Anh muốn kết hôn?
Fans: Ahhh!!!!!!!!!!
Yunho: Ê? Tôi á? Ah…Tôi vẫn còn nhiều việc phải làm... nhưng tôi sẽ... một ngày nào đó (cười)
Fans: Wae!!!!!!!

Day 2


1. Yunho: Thành thật mà nói, không phải Tohoshinki vẫn là một nghệ sĩ nước ngoài sao? Mặc dù như vậy, chúng tôi vẫn nhận đươc rất nhiều sự ủng hộ, vậy nên chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Không chỉ hai thành viên của THSK hát trên sân khấu mà tất cả các bạn cũng là thành viên của chúng tôi. Sân khấu mà chúng ta đã tạo nên ngày hôm nay thật sự rất tuyệt vời.

2. Yunho: “Lâu rồi không gặp, Nagoya rất là ấm đấy. Ước mơ và hy vọng của mọi người được truyền tới trái tim tôi, cái đó được bao nhiêu điểm nhỉ? Nó phải trên 100 điểm ấy chứ.  Hôm nay, tôi đã rất hạnh phúc bởi thậm chí có những bạn lần đầu tiên gặp THSK cũng vẫn vẫy tay tới lúc kết thúc. Tôi thực sự hạnh phúc lắm". Dường như tâm trạng của Yunho hôm nay rất tốt.

3. Yunho: Cảm xúc của chúng tôi là ở đây ( anh ấy nói trong khi chỉ tay vào chỗ ngồi của khán giả). Chúng tôi chỉ muốn trao đi tất cả xúc cảm của bản thân tới các bạn. Lúc cuối buổi diễn, anh nói: “Những bạn ở trên (tầng hai??) Các bạn có thể thấy Tohoshinki không?”. Tất cả mọi người cùng đáp lời anh, Yunho: “Thật tốt”



4. YH&CM: “Có ai là lần đầu tiên đến concert của THSK không?” 
(Một vài tiếng trả lời rải rác quanh đại điểm)
YH&CM: “Nói thật nhé, có ai không muốn đi nhưng bị bắt tới đây không?"
(Một số người hét lên)
YH&CM: “Ah~ thế là có rồi nhớ”
YH&CM: “Có ai trước đây không biết THSK, nhưng bây giờ đã thành fan rồi?"

Sau đó, họ nói"Cảm ơn" tới một fanboy, người đã giơ ngón cái lên với họ.


Day 3

1. Yunho: Fanclub của chúng tôi được gọi là Bigeast ở Nhật và Cassiopeia ở Hàn.. Với tôi, tôi yêu cả hai cái tên (Bigeast & Cassiopeia). Tôi thực sự rất thích được nhìn cách mọi người cầm light sticks và ủng hộ chúng tôi với cả trái tim.



2. Yunho: Mọi người ơi, mọi người có khỏe không? Đây là YUNHO CỦA MỌI NGƯỜI ! Hôm nay là ngày thứ 3 ở Nagoya nhưng mọi thứ vẫn khá nóng! THSK cũng mang đến cho mọi người nhiều sức mạnh hơn, vì vậy hãy tận hưởng nó một cách hết mình!



3. Yunho: Trời nóng ghê thật đấy.
Changmin: Tôi muốn những người đang bùng cháy phía dưới hãy ngồi xuống, tôi muốn làm các bạn bình tĩnh một chút.
Yunho: Tôi hy vọng mọi người sẽ hợp tác với những gì cậu ấy nói, mong mọi người vâng lời Changmin bởi cậu ấy chỉ bảo mọi người.rất tử tế.<3
Changmin: Em có thể chỉ bảo họ thật tử tế ư?

4. Changmin: Anh biết không?
Yunho: Biết gì cơ?
Changmin: Không có gì
Yunho: Em vẫn OK đấy chứ?

5. Changmin: Tôi đã ngạc nhiên một tẹo đấy, Yunho đổ mồ hôi rất nhiều, phải không nhỉ?
Yunho: Phải~~
Changmin: Như mọi khi, anh không phải kiểu người dễ đổ mồ hôi nhiều cơ mà.
Yunho: Bởi vì hôm nay là ngày thứ 3 nhưng sức nóng vẫn rất khủng khiếp.
Changmin: Dường như hai anh em mình đều có sức khỏe tốt nhất ở mọi nơi.

6. Yunho: Hôm qua tôi đã ăn hitsumabushi…Tôi cũng ăn Tebasaki (phần cuối cánh gà), nó rất là ngon đấy nhé ! Bản thân tôi thích Hitsumabushi…cơ mà tôi thích Tebasaki nhiều hơn <3



7. Yunho: Có những bạn lần đầu tới live concert của Tohoshinki! Những người không biết THSK là ai…nhưng bây giờ lại trở thành fan sau khi tới xem concert tận đến khi kết thúc! Hãy giữ sự tự tin! Hãy dám chấp nhận rủi ro! Vì vậy, Mong mọi người thưởng thức buổi diễn cho đến cuối nhé!

8. Nói về bài hát mới
Yunho: Cho tới giờ, ca khúc này có chút khác biệt.
Changmin: Uh~~~
Yunho: Nó thật tuyệt vời ~
Changmin: Uh~~Chúng tôi muốn chia sẻ lòng nhiệt huyết sôi trào tới mọi người qua bài hát.

9.  Chào tạm biệt
Yunho: Gặp lại mọi người sau nhé.
Changmin: Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Yunho: Chúng tôi đã rất hạnh phúc. Xin cảm ơn~

(Hai hoàng tử trở về hậu trường)





Photo: as tagged
Credit: ONLY_CHANGMlN + yun_sachi + sayakapeach + coscosy + sivasingh + a2m69
Eng-Trans by Pearls Purple
V-Trans by: To YunJae

TAKE OUT WITH FULL CREDIT. THANKS <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét