Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

[FAN-ACCOUNT] [14.05.03+04] THSK Live Tour 2014 ~ TREE ~ in Miyagi



1. Yunho: Hôm nay tôi có một câu chuyện muốn kể cho các bạn. Tôi đã nhận được một lá thư của một cậu bé cách đây hai năm. Thời điểm khi mọi người đang trải qua quãng thời gian khó khăn (bởi thảm họa động đất). Lá thư viết: “Cảm ơn anh vì vẫn khỏe mạnh tới giờ. Em đang dồn rất nhiều nỗ lực để bước về phía trước như anh Yunho." Tôi đã rất ngạc nhiên khi mình lại có ảnh hưởng tới một cậu bé còn nhỏ như vậy. 

Trước tiên, tôi nhảy vì sở thích. Tiếp đó là ca hát. Giờ đây, tôi hát và nhảy bởi mọi người yêu điều đó. Thật tốt nếu Tohoshinki cũng có thể trao hy vọng và sự can đảm tới mọi người qua âm nhạc trong tương lai. Mặc dù tôi quên mất tên của cậu bé, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn cậu! Ngược lại, cậu ấy đã giúp tôi! Tôi cũng sẽ tiếp tục tiến về phía trước.



2. Yunho: Các bạn, có ổn không khi vừa trò chuyện vừa đứng như này?
Fans: Không vẫn đề gì!
Yunho: Nhưng điều đó lại không ổn với tôi đâu. Hãy ngồi xuống nào~~

3. Lúc tạm biệt, Yunho cũng kể câu chuyện về cậu bé đã viết thư cho anh như hôm qua. Nhưng anh đã thêm chi tiết cậu bé xem concert của TVXQ qua Live Viewing ở vùng đông bắc và có vẻ như cậu bé ấy đã viết thư bằng tiếng Hàn. Cậu bé viết: “Thật tuyệt khi anh trở thành một nghệ sĩ".
(P/S: Ở Nhật, bạn có thể vào rạp phim xem live concert nếu không có vé xem LIVE trực tiếp, đó gọi là Live Viewing)



4. Encore MC talk

Yunho: Gần đây, dường như số lượng Fan của Gia đình Tohoshinki ngày càng tăng. 
Bỗng nhiên, Yunho sáng tác một giai điệu “Tohoshinki~~ có thể tận hưởng ~~ với mọi người"
Changmin: Vâng~~ nghe cứ như bài hát ấy.

5. Khi Yunho hát một phần của bản nhạc anh đột nhiên sáng tác “Tohoshinki~~ có thể tận hưởng ~~ với mọi người~~", tất cả các fan cùng hét " Anh thật ĐÁNG YÊU"

Yunho: Không phải là ĐÁNG YÊU nhá, đó gọi là Cool/ Đợp troai.
Changmin: yeah, bọn em hiêu rồi. lolz



6. Yunho: Tôi cũng sẽ kết hôn vào một ngày nào đó thôi.
Changmin: Đúng vậy~~
Fans: Ehhhh
Yunho: Tôi đâu phải đồ vật, tôi cũng là con người mà. Vâng~~ Có lẽ tôi thuộc về mọi người... nhưng tôi sẽ làm đám cưới vào một ngày nào đó.
Changmin: Bởi đây là cuộc sống của Yunho nên hãy để anh ấy làm những gì anh thích. Được rôi, dừng chủ đề cưới xin ở đây thôi.




Eng-ver.




1. Yunho: Today there is a story I want to tell to you. I received a letter from a little boy two years ago. The time when people were experiencing hard time (because of earthquake disaster). It’s written: “Thank you for being stay healthy until now. I’m putting much effort to step forward like Yunho”. I was surprised because it had an impact on such a small boy.

Firstly, I turned to be liked dancing. Next, I was fond of singing. Now, I sing and dance because everyone loves it. It’s so good if Tohoshinki can send hopes and courage to everyone through our music in the future, too. Although I forgot the little boy’s name, I still want to thank him! In contrast, he saved me! I’m also going to keep moving forward as well.

2. Yunho: Everyone, is it ok to talk while standing like this?
Fans: No problem!
Yunho: But it’s not ok for me. Let’s sit down~~

3. At last greeting, Yunho also talked about the same story about the little boy who wrote letter to him like yesterday. But he added new details today, that little boy went to see TVXQ concert through Live Viewing in the northeast area and it seems that he wrote letter in Korean. It’s written: “It was great because you became an artist”
(P/S: In Japan, you can see live concert through screen in movie theaters if you failed to get a ticket for direct LIVE, it’s called Live Viewing)

4. Encore MC talk

Yunho: Recently, it seems that the number of Tohoshinki Family’s Fans have been increasing.
Suddenly, Yunho composed a lyric “Tohoshinki~~ to be able to enjoy ~~ with everyone”
Changmin: Well~~ It looks like a song.

5. When Yunho sang a piece of music he suddenly composed “Tohoshinki~~ to be able to enjoy~~ with everyone”, all the venue shouted “You’re so CUTE”

Yunho: It’s not CUTE, that’s called Cool/Handsome.
Changmin: yeah, we got it lolz

6. Yunho: I will get married in someday, too
Changmin: Right~~
Fans: Ehhhh
Yunho: I’m not an item but a human, too Well~~ perhaps I belong to everyone….but I will get married in someday.
Changmin: Because this is Yunho’s life so let him do what he loves. Ok, let’s stop the topic of marriage here.

Photo: Onlyone-Uknow
Credit: sivasingh+yukowaku+panee0202 + emille09 + YxCxY_0212
Eng-Trans by Pearls Purple
Vietnamese Translated: To YunJae

TAKE OUT WITH FULL CREDIT. THANKS <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét