Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

YunJae nhắc đến nhau

Đầu tiên là Yunho



 Ở buổi họp báo của phim "Night Watchman's Journal" diễn ra vào 29/07/2014, Yunho trả lời câu hỏi của phóng viên về suy nghĩ của anh khi "Night Watchman's Journal" được chiếu ngay sau "Triangle":

“Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về điều này (việc Night Watchmen được chiếu sau Triangle). Thật ra, tôi đã không xem “Triangle”. Hầu như thời gian đó tôi đều ở nước ngoài nên không có cơ hội để xem kĩ. Nhưng khi về nước, tôi đã xem một ít và thật là tốt khi thấy cậu ấy làm việc chăm chỉ như thế nào. Tôi rất cảm kích vì (Triangle) đã tạo tác động tốt đến Night Watchman.”
(cr.naver / Eng: sehunownsme)

Sau đó là Jaejoong

 

Hôm 30/07/2014, trong cuộc phỏng vấn với tờ báo địa phương, trả lời cho việc Yunho có nhắc tới anh trong buổi họp báo hôm trước, Jaejoong đáp lại:

“Tôi nghe từ các diễn viên từng đóng chung với Yunho rằng ‘Yunho làm việc rất chăm chỉ’, thử thách với phim cổ trang thật không dễ dàng gì, việc quay phim vào mùa hè cũng là một loại khó khăn, điều đó có thể gây mệt mỏi cho cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt thôi.Yunho yah, cố lên nhé”
 (Source: OSEN / Eng: shinkipeia)


“Tôi nghe từ các diễn viên từng làm việc chung với Yunho rằng cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ trên phim trường. Tôi tin rằng lần này cậu ấy cũng sẽ làm tốt thôi. Lần đầu đóng phim cổ trang sẽ rất vất vả, đặc biệt cũng không dễ dàng khi phải di chuyển nhiều mà còn mặc trang phục truyền thống trong thời tiết mùa hè nữa, mong cậu ấy chú ý sức khỏe và thật cẩn thận, tôi hy vọng cậu ấy có thể làm tốt."
“Thật sự thì tôi đã không thể xem phim của Yunho vì lịch trình kín mít. Lần này cũng vậy, tour diễn của JYJ sắp bắt đầu, nhưng tôi chắc chắn sẽ xem khi có thơi gian. Yunho yah cố lên nhé.”

(Source:asiatoday / Eng: Shinkipeia)

"Hồi chúng tôi còn làm việc cùng nhau Yunho từng bị mất nước."
"Yunho-yah. Cậu làm việc thế nào? Còn tớ vẫn đang làm tốt.

Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của cậu. Thật sự khó khăn khi lần đầu đóng phim cổ trang đấy. Lại còn có rất nhiều cảnh quay ngoài trời. Do thời gian gấp rút nên công đoạn chỉnh sửa cũng nhanh nữa, cậu còn phải luyện tập võ thuật cũng như thể chất, trời thì nóng kinh khủng. Nhớ uống thật nhiều nước. Chịu khó làm việc là tốt nhưng cậu cũng phải biết chăm sóc bản thân để điều chỉnh thể lực thật thích hợp khi làm việc nhé. "
(Source: Daum / Eng: Shinkipeia)

V-trans and edit: To YunJae

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét