Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

[2012.26.07] [FAN-ACCOUNT] Yunjae hay Jaeho??

Ai là Top?

Đây là câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu tôi mỗi lần ngắm ảnh YunJae. Yunho thì cực nam tính còn Jae lại trông nữ tính khi ở bên Yunho. Yunho là bottom á? Ah~ không thể nào *tưởng tượng Jae là top*. Trong quan hệ của Gay thì phải có Top và Bottom đúng không?
Seme (Top) & Uke (Bottom)
Seme thường đẹp trai, nam tính, cao hơn, cơ bắp và chiếm ưu thế
Uke thường đẹp trai, xinh xắn, mảnh mai, dễ thương, nữ tính, nhút nhát và ngoan ngoãn

Tôi có vài người bạn gay, họ đều lớn tuổi hơn tôi:

(versatile: những người "linh hoạt", có thể thay đổi vị trí trên dưới

versatile/seme hay versatile/uke: những người linh hoạt nhưng có xu hướng nghiêng về một bên nào đó - theo 6sac)
 
- Mr. A (gay—
versatile/seme) *Anh ấy quá đẹp trai luôn đấy, còn có rất nhiều người yêu ở các thành phố khác nhau nữa
- Mr. C (gay—uke type) *Anh ấy sống ở KTX với tôi*
- Mr. D (gay—versatile/uke) *Anh ấy thực sự đẹp trai và đáng yêu, có bạn trai là người mẫu đó*
- Mr. K (gay—versatile/seme) *Đã từng có vợ trong 6 tháng sau đó thì ly hôn*
- Mr. RD (gay--seme) *Vô cùng nam tính, nhìn hơi đáng sợ chút*
- Mr. S (gay--uke) *Anh ấy dễ thương lắm*
- Mr. SD (BI--seme) *Anh ấy có bạn gái*
- Mr. W (gay--uke) *Nam tính nhưng đôi khi lòe loẹt*

Tôi không thể tin được… tại sao tôi lại dính dáng đến họ dù chúng tôi không làm cùng công ty. Tôi không thể ủng hộ tình trạng tình dục đồng giới của họ nhưng họ vẫn là bạn của tôi…


Lúc nào tôi cũng để ý đến họ…Một vài người trong số họ thường đến KTX để gặp Mr.C bởi họ làm việc cùng công ty.

Tôi đã gặp Mr.A -- Mr.D -- Mr.K khi họ ghé qua KTX của tôi 2 tuần trước. Tôi là người tò mò nhưng trước đây không có dũng khí để hỏi điều gì đó giống thế này. Dù thực sự thân với Mr.C & Mr.D & Mr.S nhưng những người khác thì tôi không thân thiết lắm... Tôi sống cùng Mr.C nhưng cũng chưa bao giờ nói về YunJae với anh ấy cả…

Khi họ tới KTX của tôi… Ah ~ đó chính là cơ hội để hỏi về thế giới gay qua cái nhìn của seme. 


Tất cả bọn họ đều đã công khai với bạn bè mình.. Mọi người trong công ty họ cũng biết họ là gay. 
Tôi xem TV với họ… tán phét dăm ba câu ...Tôi đã vào được vấn đề chính ~~vâng~~

Tôi      : "Các anh có biết làm sao để phân biệt một người đàn ông thẳng và gay qua ảnh không?”
Mr. A  : "Chính xác thì khó mà đoán được ai là gay hay
straight từ bề ngoài, phong cách ăn mặc, trang điểm, kiểu tóc, bởi vì bây giờ bọn anh dường như cũng không khác với đàn ông straight, hơn nữa phong cách ăn mặc của bọn anh đôi lúc lại giống với metrosexual.”
(metrosexual: những người đàn ông dị tính luyến ái nhưng rất quan trọng hóa và chăm chút ngoại hình của mình - theo wiki)
Tôi     :"Thật sao?”
Mr.A   :"Ừ, khó lắm, có nhiều người khẳng định về gaydar (gay radar), gay dar là khi gay biết đối phương chỉ trong giây lát hoặc họ biết các dấu hiệu. Nó không hoàn toàn đúng 100%... nhưng có lúc bọn anh có trực giác/ cảm giác về điều đó. Anh có thể tìm ra nếu anh nhìn thấy họ ở ngay trước mặt, nhìn thẳng vào mắt và nói chuyện với họ cho dù đó chỉ là cuộc trò chuyện ngắn ngủi.
Tôi       :"Vậy là anh không thể tìm ra sao?"
Mr.A    :"Thế em hỏi anh để làm gì?"
Tôi       :"Em mong anh có thể tìm ra... Em chỉ muốn làm cho mọi chuyện rõ ràng thôi. Em là fan của một nhóm nhạc Hàn… vấn đề là một/ vài trong số họ không phải
straight ^^' Em tò mò lắm… và hy vọng anh biết chuyện này.." *thở dài*
Mr. A   :"Ca này khó đây... nhưng anh sẽ cố.. đưa anh ảnh tự nhiên đây, không phải cái qua Photoshop/chỉnh sửa đâu."
Tôi     :"Ảnh tự nhiên là sao?"
Mr. A   :"Ảnh tự chụp ấy, không được chỉnh sửa hay chụp ở studio."
Tôi       :"Ảnh selca?"
Mr. A   :"Chuẩn rồi"

Tôi cho xem bức ảnh cũ này.
Anh ấy bảo "chẳng có ai cả"


Tại sao anh ấy muốn sem ảnh selca?

Mr.A nói: "Ảnh selca là ảnh mà người ta tự mình chụp. Khi ai đó chụp selca... Cô ấy/anh ấy muốn cho mọi người thấy diện mạo của mình."


Những kiểu chụp ảnh như thế nào và cô ấy/anh ấy muốn thu hút ai?

*Khi con gái chụp selca
- Cô ấy muốn trông thật xinh đẹp và đáng yêu, quyến rũ để hấp dẫn nam giới 70%
- Cô ấy muốn trông thật xinh đẹp và đáng yêu để khiến những cô gái khác ghen tỵ 30%
*Khi đàn ông straight chụp selca
- Anh ta muốn nhìn thật đẹp trai và Cool, đáng yêu và quyến rũ để thu hút phụ nữ 95%
- Anh ta muốn nhìn thật đẹp trai và Cool, quyến rũ để khiến những anh chàng khác ghen tỵ 5%
*Khi Gay (Top) chụp selca
- Anh ta muốn trông thật đẹp trai, cool, đáng yêu, mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ và nóng bỏng thì 95% là để hấp dẫn đàn ông và 5% là để được phụ nữ công nhận rằng anh ta đẹp trai.
*Khi Gay (bottom) chụp selca
- Anh ấy muốn trông thật đẹp trai, cool, dễ thương, xinh đẹp, quyến rũ, nóng bỏng và đôi mắt anh ấy tràn đầy sự khiêu khích 90 % là để thu hút nam giới và 10% để được phụ nữ công nhận rằng anh ấy đẹp trai.

***Mấy cái tỉ lệ phần trăm này là dựa trên ước tính của Mr.A ... Không có nghiên cứu khoa học gì ráo đâu ^^ LOL***








Mr.A : "Các chàng trai này ở trông bức hình đầu tiên trước đó đúng không?"
Tôi   : "Vâng, đấy là ảnh cũ khi họ còn trẻ"
Mr.A : "Ồ anh hiểu rồi... giờ họ đẹp trai thật"
Tôi   : "Vậy... theo ý anh, ai trong số họ là gay?”

4 anh chàng xúm lại trước laptop của tôi. Xem từng bức một. Sau đó.....



Mr.A chỉ Yunho & Jaejoong.
Mr.C *bối rối* nhưng cuối cùng anh ấy chỉ Yunho & Junsu *LOL*
Mr.D chỉ Yunho.
Mr.K chỉ Yunho.

Tôi hỏi Mr.K tại sao chọn Yunho trong khi Jae nhìn đẹp như thế.
Mr.K nói :"Gay không có nghĩa là trông phải nữ tính và  xinh như con gái, bọn anh là đàn ông cơ mà!! Nếu em nhìn người đàn ông anh chọn, anh ấy nhìn nam tính nhưng sau khi anh thấy cử chỉ  và nụ cười của anh ấy thì anh ấy đúng là khác biệt."
Mr.A :"Ừ, người ở bức ảnh thứ hai.. Anh không thể giải thích rõ… nhưng anh chắc chắn anh ta không phải straight. Nhưng em cũng có thể thấy người trong bức ảnh thứ 5… Anh ấy cũng khác như vậy… về người ở bức 4, anh này là straight cho dù nhìn hơi lạ...”

Nếu người đàn ông bức ảnh thứ 2 và 5 đang hẹn hò thì các anh nghĩ ai là Top & Bottom???

Mr.D  :"Ah~ Em lại hỏi câu hóc búa rồi.. Em có thể hỏi một câu dễ dàng như một tháng anh quan hệ với bạn trai bao nhiêu lần, hay anh thích tư thế nào ấy!"
Mr.C  :*Cười lăn*
Tôi     :"Anh lúc nào chẳng nói với em về mấy chuyện đó dù em chẳng bao giờ hỏi."
Mr.A  :"Họ thật sự đang hẹn hò à?"
Me    :"Em không biết… nhưng em tin mối quan hệ của họ trên mức bạn bè."
 

*cho họ xem một số vid và ảnh Yunjae moment*
 

Điều gì khiến tôi hạnh phúc như vậy..... cho dù đó chỉ là ý kiên của riêng họ... Họ nói Yunho và Jae là người yêu  *hú hú* *phất cờ Yunjae*

Mr.C  :"Ah anh muốn là anh chàng đó *chỉ vào Jae*. Cậu ấy thật may mắn khi có anh ấy, anh ấy (Yunho) thực sự rất yêu cậu.”
Tôi     :*rớt nước mắt*
Mr.A   :"Anh thấy bảo các ca sĩ Hàn Quốc toàn làm fan service...cho dù chẳng yêu đương gì. Cả hai người này hẳn là những diễn viên giỏi ngay cả khi camera đã tắt."
Mr.K   :"Người đàn ông đó (Yunho) thực sự rất yêu người kia (Jae). Đây là lí do khi mặt họ bắt gặp nhau... người này (Yunho) luôn nhìn chằm chằm vào mắt cậu ấy (Jae). Cậu ấy (Jae) cũng yêu nhưng lại có ham muốn và đam mê lớn dành cho người đàn ông này (Yunho). Thế nên cậu ấy luôn nhìn chăm chăm vào môi của người kia (Yunho).”
Tôi     :"Giữa họ ai là người có tính ghen tuông/chiếm hữu hơn?"
Mr.K   :"Bọn anh có tính chiếm hữu/ ghen tuông mạnh hơn những cặp dị tính... Người này (Yunho) là một người có tính ghen tuông và sở hữu… cho dù anh ấy không thể hiện rõ.”
Tôi     :"Vậy.. Ai là Seme và Uke?"
Mr.K   :"Cái này không dễ nha...Em chỉ biết khi bản thân người đó nói rằng anh ta là Top/bottom...thế thôi. Nhưng như em biết thì anh là versatile... Anh thích cả Top và bottom.. Phụ thuộc và tâm trạng và đối phương là ai nữa.. cơ mà anh thích làm Top hơn."
Mr.C   :"Nếu theo ý kiến của anh thì anh chàng này (Yunho) là Top."
Mr.A   :"Anh lại đoán họ là versatile. Người ta luôn hiểu sai về gay. Họ nghĩ chỉ có Top & Bottom... nhưng giờ số lượng versatile đã tăng lên. Nếu anh có thể ước tính thì tỷ lệ versatile là 60% và phần còn lại là Only Top & Only bottom. Nếu versatile gặp only top/only bottom, ah~ Quan hệ của họ sẽ khó khăn đấy. Vậy nên versatile nên gặp versatile thôi.. họ sẽ hiểu đối phương và quan hệ của họ cũng kéo dài.. Anh nghĩ thế là đủ công bằng.”
Tôi     :"Thật sao? Em điên mất thôi"
Mr.D  :"Lúc đầu anh là only bottom nhưng khi anh gặp người yêu khác thì anh cũng muốn làm top.. Anh có thể khám phá ra nhiều kĩ thuật khoái lạc, nó sẽ không nhàm chán nữa.. haha. Với versatile em có thể biết cảm giác của đối phương ra sao.. cúc hoa của anh đã đau như thế nào… bạn trai anh cũng nên biết cảm giác đó chứ… haha. Nhưng.. giờ anh thích làm bottom hơn top vì bạn trai hiện thời.. Anh ấy có *abcxyz* rất bự và khi bọn anh *abcxyz* #Mr.D toàn nói mấy chuyện bỉ bựa#
Tôi     :"thở dài" Thôi đi....thế anh nghĩ họ là versatile?
Mr.A   :"Ah~~ Nhưng có nhiều khả năng đấy, nếu họ là versatile thì người này (Yunho) là versatile/top & cậu ấy(Jae) là versatile/bottom".
Mr.K   : "Có thể là only top / only bottom... đôi khi seme cũng có thể đáng yêu mà."       
             
Okay Okay

Yunho không phải là một bottom bởi vì anh ấy luôn bảo “Tôi là đàn ông”. Yunho là seme – Jaejoong là uke

NHƯNG..........


***** Hôm nay Yunho đẹp quá



***** Jae cố tỏ ra nam tính




*****Cơ bụng 10 múi của Jaejoong và cái bụng 1 múi mũm mĩm của Yunho



*****Yunho thực sự thích búp bê
Nếu bạn so sánh với các thành viên khác thì chỉ có Yunho có thú vui chơi cái này. Nhìn mặt anh ấy đi…



*****Yunho thân thiết với các bạn gái của anh
 
Tôi sống với Mr.C. Mr.C là Uke.... Anh ấy có nhiều bạn bởi vì dù sao anh cũng thực sự quyến rũ mà. Tôi không ngại khi được anh ôm/hôn lên má, tôi còn từng ngủ cùng anh vì sợ không dám ngủ một mình sau khi xem một bộ phim kinh dị cơ...Anh ấy vô hại mà.. Mr.C nấu ăn ngon và sạch sẽ đến phát khùng. Tôi thấy thỏai mái với anh ấy...

"Một người bạn gay là bạn tốt nhất của phụ nữ"

Câu này đúng là chuẩn không cần chỉnh.

Uke thân thiết và cởi mở hơn với các cô gái. Seme cũng gần gũi với phụ nữ nhưng họ thích đi chơi với con trai... những người bạn straight hoặc không. Tôi thường ra ngoài với Mr.C hay Mr.D để mua sắm, xem phim, ăn tối. Bạn đồng nghiệp của tôi từng thấy tôi đi cùng với một trong số họ.. thế là nghĩ tôi đang hẹn hò cơ. Họ hỏi tôi: “Vậy… anh ta là bạn trai cậu à?”
*Không đời nào* *không bao giờ nhá*



*****Jae thích đi chơi với các bạn nam của anh









*****Jaejoong yêu đồ ăn cay
Thức ăn cay là thứ cấm kị/ nguy hiểm cho uke. Một số bạn uke của tôi không thích đồ cay.. họ luôn tránh nó... Mr.S cũng thích đồ cay… nhưng anh ấy có thể xoay xở được *LOL* Tôi nghĩ bạn bết tại sao họ lại tránh ăn thức ăn cay mà phả không?


*****Yunho hay nuôi móng tay 
Seme không nên làm điều này... *Tôi hy vọng bạn hiểu ý tôi ở đây là gì*






AAAAARRRGH CHUYỆN NÀY LÀM TÔI ĐIÊN MẤT THÔI !!!!!!

Có nhiều khả năng..
- Yunho là only top và Jae là only bottom
- Yunho là Versatile Top & Jae là versatile Uke *Tôi không thể tượng tượng nổi cảnh Yunho trở thành uke đâu*
- Yunho & Jaejoong thẳng *ah cái này không thể*

Ah hại não quá.... một ngày nào đó đầu tôi sẽ nổ tung mất. Nghe tôi nói nè … đây là thực tế…Các cô gái fan Yunho/Jaejoong lúc nào cũng bảo "không đời nào ..oppa của tui không phải gay nhá". Thực sự đối với tôi cũng chả sao nếu họ không phải gay .......thật sao? Nhưng như bạn biết đấy.. tôi sống ở một thành phố nhỏ ở Indonesia. Indonesia là đất nước có số dân theo Hồi giáo đông nhất trên thế giới.. "nếu tôi không nhầm". Vậy nó dính dáng đến cái gì? Thực tình tôi không muốn nói về tôn giáo ở đây nhưng bên cạnh văn hóa Indonesian vẫn theo tập quán và 90% người dân Indonesia là người Hồi giáo.. thì bạn có thể tưởng tượng rằng chúng tôi thực sự khắt khe đúng không??? Chúng tôi không ăn thịt lợn, uống rượu, không chạm vào chó, không thay đổi vật lí (phẫu thuật thẩm mĩ, cạo lông mày thậm chí còn bị cấm) không quan hệ trước khi kết hôn, vân vân…Liên quan gì nhỉ? Tôi đã nhắc đến 8 anh chàng không phải là straight đúng không? Tuy họ là bạn nhưng tôi không ủng hộ họ… tại sao? Họ là người theo đạo Hồi giáo và họ biết những gì trong các quy định AL-Qur'an. Tôi không biết về mối quan hệ của gay trong các tôn giáo khác … nhưng tôi đoán nó gần giống vậy... Lí do quan trọng là.. Tôi không thấy tình yêu trong quan hệ của họ.

8 anh chàng này làm việc trong cùng công ty *công ty của chúng tôi ở bên cạnh*, chỉ có 200 người làm việc cho công ty đó mà đã có 8 người là gay. Bạn có thể tưởng tượng rằng… nếu họ là 100 người đàn ông làm việc trong công ty đó, vậy 8:100 là 8 gay trong 100 người đàn ông… đúng không? Có bao nhiêu đàn ông ở Hàn Quốc?????

- Mr. A
Anh ấy có nhiều bạn trai ở các thành phố khác nhau… Anh ấy chỉ theo đuổi thú vui tình dục mà thôi. Bạn sex thân thiết của ảnh là Mr. K …Tôi không thể tưởng tượng nổi… họ đều là versatile/seme .. vậy nên...*thôi quên đi*. Mục tiêu bây giờ của anh ấy là Mr S....*thở dài*

- Mr.C
Anh ấy đúng là người đàn ông tốt đấy, dịu dàng, rực rỡ và quyến rũ. Anh ấy yêu Mr.SD, nhưng chỉ là đơn phương thôi. Anh ấy chưa bao giờ quan hệ… Anh ấy bảo nó không cần thiết… nhưng anh muốn làm nó NẾU bị bắt buộc... LOL

- Mr.D
Anh thực sự đẹp trai… trắng và làn da không tì vết luôn. Bạn trai anh ấy luôn tặng quà, gửi tới văn phòng của anh: hoa, ví, điện thoại, quần áo.... Nhưng anh ấy là một tên rất bựa.

- Mr.K
Anh ấy đã kết hôn với một người phụ nữ nhưng hôn nhân của họ chỉ kéo dài 6 tháng *cô vợ phát hiện anh ấy là gay*

-Mr. SD
Anh ấy có bạn gái ở các thành phố khác nhưng từng qua lại với Mr.D

Về những người khác.. Tôi lười giải thích.. mệt quá rồi …

Lời nhắn của tôi:
Tới mọi người đàn ông là gay/ bi hay bất kì cái gì tôi không quan tâm… hãy sống theo cách của bạn… đừng dùng phụ nữ để che giấu con người thật của mình .. *nó thật tàn nhẫn*. Nếu bạn thực sự muốn làm straight để kết hôn với một phụ nữ vì muốn có con, tốt thôi.. Nhưng tôi thách bạn nói sự thật với người phụ nữ bạn sẽ kết hôn rằng bạn là gay đó.


Ít nhất hãy nói cho cô ấy biết nếu bạn từng quan hệ/ yêu đàn ông. Có thể làm thế không??? Đừng dùng phụ nữ để làm lá chắn che dấu bản thân. Chỉ cần thành thật và là chính mình thôi.

ah~~ phiền phức thật...

NẾU MỘT NGÀY NÀO ĐÓ Yunho hay Jaejoong lấy một người phụ nữ và có những đứa con, bạn (Yunjae hater) đừng có khẳng định họ là straight và Yunjae không phải thật.

Tôi từng hỏi Mr.C & Mr.D

Mr. C (32 tuổi) không có bạn trai, chưa từng quan hệ *còn zin* ^^ Anh ấy hấp dẫn đàn ông nhưng tương lai anh muốn kết hôn với một người phụ nữ.

Q : "Anh sẽ duy trì bao lâu khi gặp người đàn ông mình yêu?"
C : "Anh muốn sống mãi mãi với người ấy"

Q : "Anh biết quan hệ của gay là không thể ở đây (Indonesia) vậy anh sẽ làm gì sau này?"
C : "Anh biết...*bối rối* Anh muốn mọi người hiểu bọn anh"

Q : "Thế anh có muốn kết hôn vào một ngày nào đó không?”
C : "Có, anh muốn kết hôn và có con "
Q : "Với một phụ nữ sao"?
C : "Ừ"

Mr.D tứng nói với tôi rằng anh ấy muốn kết hôn sau này, có con với cô ấy để bố mẹ anh vui.

 
Q : "Vậy tại sao anh còn xây dựng mối quan hệ với bạn trai?"
D : "Anh yêu anh ấy, nhưng dù anh đã rất cố gắng… anh không biết tương lai sẽ thế nào"
Q : "Nếu anh lấy một ngườ phụ nữ, anh sẽ nói cho cô ấy biết mình là gay chứ?”
D : "Tất nhiên là không… Có người phụ nữ nào điên đi chấp nhận một gã gay đâu!"

Nó cũng giống với câu trả lời của những người khác… Họ sẽ kết hôn với phụ nữ vào một ngày nào đó. Trường hợp này luôn xảy ra… họ là gay nhưng cuối cùng vẫn lấy phụ nữ.
 

Ôi trời
 

Vậy .. lúc này đây.. họ đang tìm kiếm thứ gì cho mối quan hệ của họ chứ?

Nếu bạn đã chọn con đường cho mình… mà không ngần ngại. 

Tôi sẽ hiểu và ủng hộ đàn ông yêu đàn ông hay bất cứ điều gì với một điều kiện: Bạn có thể cho chúng tôi thấy ý nghĩa của "TÌNH YÊU". 
Tôi tin mọi người sẽ tìm thấy con đường của riêng mình để được hạnh phúc với "TÌNH YÊU".


Tin vào những gì bạn muốn tin.


 Source: ni86midori
V-Trans: To YJ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét